Công ty Giầy Phúc Yên kỷ niệm 20 năm hợp tác với công ty Đông Trị Đài Loan

Ngày đăng: 11/07/2016  - Lượt xem: 2038

Những tháng đầu năm 2014 vừa qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đã gặp nhiều thuận lợi do tình hình lạm phát và những biến động của thị trường trong nước và thế giới cơ bản được kiềm chế, kinh tế của các nước Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản tiếp tục có sự tăng trưởng trở lại.

 

Sáng ngày 25/10/2014 Công ty Cổ phần Giầy Phúc Yên đã long trọng tổ chức kỷ niệm 20 hợp tác sản xuất giữa công ty Cổ phần Giầy Phúc Yên và Công ty Đông trị (Đài Loan). Công ty Cổ phần Giầy Phúc Yên và Công ty Đông Trị bắt đầu hơp tác sản xuất các mặt hàng giầy từ năm 2004. Với 20 năm hợp tác sản xuất Công ty Giầy Phúc Yên và Công ty Đông Trị đã thực hiện nhiều đơn hàng với tổng giá trị lớn phục vụ chính cho xuất khẩu sang EU. Hai công ty đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, cải tiến công nghệ sản xuất, chăm lo vấn đề lao động, cơ cấu lại quản lý.  Đến tháng 9-2013, sau rất nhiều khó khăn, thử thách, tưởng chừng phải buông xuôi, nhưng bằng nỗ lực, ý chí quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, 6 dây chuyền gia công sản xuất giày da xuất khẩu của Công ty cổ phần giày Phúc Yên đã chính thức đi vào hoạt động ổn định trở lại, đánh dấu một mốc quan trọng trong chặng đường vượt khó của công ty.

 


 
Tổng kết năm 2013, tổng sản lượng sản xuất giày và mũ giày của công ty đạt hơn 1 triệu đôi; tổng sản lượng xuất khẩu đạt trên 959.000 đôi. Doanh thu đạt trên 60 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động trong công ty đạt 4,2 triệu đồng/người/tháng.
Tại thời điểm ngày 31/7/2014, tổng số công nhân đang làm việc tại công ty là 1.320 người; tổng sản lượng xuất khẩu giày đạt 403.290 đôi. Doanh thu 7 tháng đầu năm đạt trên 50 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 4,2-4,5 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trần Quang Vinh khẳng định: Với sự nỗ lực, quyết tâm cao, đội ngũ lãnh đạo và người lao động trong công ty đã, đang và sẽ đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi thử thách, quyết tâm giữ vững thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm và chữ tín đối với khách hàng. Đây cũng là kim chỉ nam để công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, tạo bước đột phá hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2014 và những năm tiếp theo.


ĐƠN VỊ THUỘC CƠ SỞ


Liên kết website